Ekki mį skrifa C0-vit - smį fölsun śt af ritskošun Facebook

Sķšasta bloggiš sem aš ég setti inn žann 30.sept og deildi yfir į facebook į vegginn minn, fer ekki lengra en žangaš og verša žvķ vinir mķnir į facebook ekki varir viš fęrsluna - nema hreinlega fara inn į minn vegg. Eins held ég aš sé meš žessa skemmtilegu skopmynd śt MBL sem aš mašurinn minn setti inn į sinn vegg. Textinn sem aš hann setti inn vķsaši ekki til C0-viš en ašeins er minnst į žetta ķ skopmyndinni sjįlfri, žannig aš žaš viršist vera aš bęši mynd og texti séu ritskošuš. Ég ętlaši aš deila žessu yfir į minn vegg frį manninum mķnu og upp kom gluggi meš višvörun frį facebook um C0/vi-d reglur. Ég deildi žvķ engu sķšur, en myndin fór jś inn į vegginn minn, en ekki lengra, enginn af okkar vinum fékk žetta inn į sitt facebook hśs, hefšu žurft aš fara inn į okkar vegg til aš sjį žetta, vinir sem aš erum ķ miklum samskiptum viš okkur bęši į facebook og utan hennar ķ raunveröld. Hér kemur svo myndin, ég mun deila žessu yfir į mitt facebook, en veit ekki hvernig facebook mun svo ritskoša. Mér finnst žetta skuggalegt - hvar er tjįningarfrelsiš???

244027253_2736899013275657_3769265225134529936_n


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband