Ekki bśiš aš opna fyrir umsóknir stušningslįna og brśarlįna vegna Covid 19

Ég verš aš segja aš ég er oršin langeyg eftir śrręšin sem aš kynnt voru til stušnings fyrirtękjum ķ feršažjónustu verši virk til umsóknar. Ekki aš ég sé svona spennt fyrir meiri skuldsetningu, en ég žarf aš geta greitt fastan kostnaš sem aš fellur til mįnašarlega og tekjufall 100%. 

Viš erum aš gera okkur klįr ķ aš opna fyrir sumariš, en framtķšin er óljós og žrįtt fyrir aš opnaš verši fyrir komu feršamanna aš einhverju leiti, žį er allveg ljóst aš žaš mun taka tķma aš komu öllu ķ samt horf. Ég er bjartsżnis-manneskja aš ešlisfari, en sem fyrirtękja eigandi verš ég aš vera raunsę og įn loftkastala hugmynda. 

Heimurinn žjįist ennžį af žessum sjśkdómi og fólk er ennžį aš deyja vegna hans. Ekki er komiš bóluefni į markašinn, žannig aš hvernig sjįum viš fyrir okkur aš žetta verši. Žaš er langt frį žvķ aš viš sjįum vel til lands hvaš veršur ķ nįnustu framtķš. 

Viš sem stöndum ķ rekstri erum gjarnan bešin um svišsmynd af žvķ sem viš vęntum ķ innkomu - aš gera markašs-og rekstrarįętlun til einhverra įra ķ senn. Ég sé ekki fyrir mér aš feršažjónustan geti į innan viš žremur įrum borgaš til baka žau lįn sem okkur eru bošin, vegna Covid 19, žaš er allveg frįleitt. Eins er allveg frįleitt aš ętla aš 6 mįnaša frysting į lįnum fyrirtękja ķ slķkum rekstri sé nóg, til žess er žetta allt of mikiš tjón. Er til of mikils ętlaš aš stjórnvöld skilji žaš. Žaš er veriš aš bišja okkur um loftkastala-rekstraįętlun, en ekki raunsęa įętlun sem aš virkar. 

Er ekki mįl til komiš aš kynna fleiri björgunar-pakka, jį björgunar-pakka sem aš virka. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband